6 LƯU Ý KHI THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG BẾP

Công ty CP Đầu tư xây dựng kiến trúc nội thất Aceons với đội nghĩ kiến trúc sư và kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng, chúng tôi luôn mang tới những sự lựa chọn tốt nhất , hợp lí nhất đến với Quý khách hàng.

Một vài kính nghiệm nhỏ khi thiết kế thi công nội thất giúp phòng bếp trở nên tiện dụng , sạch sẽ, gọn gàng .

  1. Không gian phòng bếp

Phòng bếp không chỉ đơn thuần là nơi ta nấu nướng  mà còn  mang một ý nghĩa sâu sắc, giúp xây dựng , vun đắp tình cảm gia đình . Chính vì vậy nên ưu tiên cho phòng bếp một diện tích rộng rãi và thoải mái  nhất có thể.

2

Nội thất phòng bếp cũng nên được ưu tiên sử dụng những chất liệu tốt nhất và đẹp nhất , bởi nó không ít thì nhiều phải thường xuyên tiếp xúc với nước và độ ẩm.

  1. Tủ bếp dưới  ưu tiên dùng gỗ nhựa

Tủ bếp dưới  không nên dùng chất liệu  gỗ MDF đơn thuần, vì dù là MDF chống ẩm  nhưng vì phòng bếp là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước và độ ẩm thì  cũng sẽ bị ảnh hưởng giãn nở, cong vênh theo thời gian,  gây mất thẩm mĩ và khó chịu cho người dùng. Thay vào đó, nên ưu tiên sử dụng chất liệu là gỗ nhựa . Gỗ nhựa có đặc tính là chống nước 100%, nên hoàn toàn yên tâm khi được sử dụng làm khoang của tủ bếp .

1

Tùy từng thành phần và tỉ lệ mà  những dòng gỗ nhựa khác nhau sẽ có chất lượng khác nhau , dẫn đến giá thành khác nhau. Picomat hiện đang là thương hiệu đứng đầu trên thị trường của sản phẩm ván gỗ nhựa. Picomat được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã, đa dạng về bề mặt và màu sắc cho khách hàng lựa chọn

  1. Làm tủ bếp trên kịch trần

Nên tận dụng khoảng trên của bếp để làm tủ bếp và làm tủ bếp kịch trần để tối ưu hóa công năng và tận dụng diện tích, vừa thẩm mỹ lại rất tiện dụng .

3

Trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày sẽ có nhiều thứ mà tần suất sử dụng ít  , và ta có thẻ dễ dàng tận dụng tủ bếp kịch trần là nơi lưu trữ những vật dụng đó. Ngôi nhà sẽ luôn ngăn nắp, gọn gàng .

Hơn nữa , nếu có khoảng trống trên tủ bếp thì sẽ rất dễ tích tụ bụi bẩn,  tạo điều kiện cho gián, chuột, kiến và các côn trùng phát triển.

  1. Chậu rửa và vòi rửa chất lượng tốt

Dù nhà bạn đã có máy rửa bát  nên có thể  việc sử dụng chậu rửa và vòi rửa ít đi nhưng phòng bếp cũng nên đầu tư một chiệc chậu rửa và vòi rửa tốt .

4

Trên thị trường có rất nhiều  dòng, hãng chậu rửa và vòi rửa khác nhau , từ cao cấp đến bình dân , từ mức giá vài trăm nghìn đến mức giá vài triệu đồng  , có thể khiến bạn phân vân và choáng ngợp, nhưng chắc chắn  khi đầu tư mua  một chiếc chậu rửa và vòi rửa nhiều tiền hơn thì chắc chắn chất lượng sẽ tốt và đẹp hơn . Chậu rửa và vòi rửa đẹp sẽ khiến  căn bếp của bạn trở nên sang trọng , và khi sử dụng cũng sẽ tạo tâm lí vô cùng thoải mái.

Tất nhiên thì hãy mua một chiếc chậu rửa và vòi rửa hợp túi tiền, tài chính của gia đình, nhưng nếu có thể thì nên mua một chậu rửa và vòi rửa tốt ngay từ đầu , bởi sau này nếu thay thế thì sẽ gặp khó khăn và phát sinh chi phí.

  1. Bố trí các thiết bị điện tử trong nhà bếp hợp lí

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhịp sống ngày càng hối hả và gấp gáp, nên chắc chắn  không thể thiếu các thiết bị điện tử hỗ trợ cho công viêc nhà được nhanh . Chính vì vậy, hãy trao đổi với kiến trúc sư để thiết  kế và sắp xếp các thiết bị đó một cách hợp lí nhất, gọn gàng và ngăn nắp nhất.

5

Nào hãy cũng kể ra các thiết bị điện tử không thể thiếu trong nhà bếp của bạn : tủ lạnh, bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát, lò vi sóng, máy nướng, nôi chiên không dầu, nồi áp suất ….

  1. Bàn đá bếp và đá ốp bếp

Khi liên kết giữa đá bếp thì nên ghép moi đá với nhau để đảm bảo tính thẩm mĩ , Khi thi công nếu để ý  đến từng chi tiết nhỏ sẽ tạo nên những sản phẩm hoàn hảo.

6

Chú ý không dùng silicon để chíết vào các khoảng hở, các rãnh liên kết giữa đá, châụ rửa, gỗ vì sau một thơi gian silicon sẽ bị mốc, gây mất thẩm mĩ và tích tụ vi khuẩn.  Hãy tham khảo thêm đội ngũ thi công để có những sự lựa chọn tốt hơn  cho ngôi nhà của bạn.

Nếu quý khách đang tìm một đội ngủ thiết kế và thi công nội thất toàn diện và trọn gói, hãy liên lạc với chúng tôi.

NỘI THẤT ACECONS

Làm việc từ tâm – chất lượng xứng tầm

Liên hệ hotline :  0986.729.101 & 0975.928.202

Email : acecons.vn@gmail.com

 

Trả lời

Bài viết cùng chủ đề: